SILICONE EXPERT

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả của chúng tôi được thiết kế để đảm bảo sự công bằng và hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu đổi trả sản phẩm.

+ Đối với website có đặt hàng trực tuyến

- Phải có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết hợp đồng (Điều 18).

- Phải có cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng (Điều 32).

+ Đối với website có thanh toán trực tuyến

- Phải thiết lập cơ chế để khách hàng được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán (Điều 34).

- Phải công bố trên website chính sách về bảo mật thông tin thanh toán cho khách hàng (Điều 74).

Ngoài ra, nhằm mục đích đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm từ Silicone Expert

        1. Điều kiện đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình bằng chứng liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Chúng tôi chấp nhận đổi trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị hỏng, sai mẫu, hoặc không đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng. Để được đổi trả, sản phẩm phải còn trong tình trạng mới, chưa sử dụng và đầy đủ tem nhãn.

        2. Thời gian đổi trả:

Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Điều kiện đổi trả là sản phẩm còn nguyên, chưa xé bóc, còn nguyên tem, mác, và cần có chứng từ chứng minh đã mua sản phẩm tại cửa hàng. Sau khi nhận yêu cầu đổi trả, chúng tôi sẽ xem xét và thông báo cho khách hàng về quyết định trong thời gian ngắn nhất có thể.

        3. Quy trình đổi trả:

Khách hàng cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để yêu cầu đổi trả. Chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về quy trình đổi trả, bao gồm địa chỉ gửi sản phẩm và các yêu cầu cần thiết.

        4. Chi phí đổi trả:

Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hoặc không đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm chi phí đổi trả. Trong các trường hợp khác, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi phí đổi trả.

Giỏ hàng của bạn

Thêm vào giỏ hàng thành công